THÔNG BÁO
(V/v Hỗ trợ gia hạn thời hạn bảo hành cho các tỉnh thành đang thực hiện chỉ thị 16)
Kính gửi Quý Khách Hàng!
Lời đầu tiên, thay mặt Tập đoàn Skyworth xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm TV Skyworth trong suốt thời gian vừa qua. Hiện dịch Covid 19 đang lan rộng, một số tỉnh thành đã bắt đầu áp dụng Chỉ thị 16, nhiều địa phương trên cả nước đang tiến hành giãn cách xã hội…. đã ảnh hưởng rất lớn, gây khó khăn, chậm trễ trong việc phục vụ sửa chữa, bảo hành TV cho Quý khách.
Qua thông báo này, Trung tâm bảo hành (TTBH) Skyworth xin gửi lời xin lỗi đến Quý khách có TV đang cần bảo hành, sửa chữa, do dịch bệnh Covid và Chỉ thị 16 nên các Trạm bảo hành tại một số khu vực đã tạm ngừng hoạt động, nhân viên kỹ thuật không thể di chuyển đến tận nhà để hỗ trợ Quý khách.
Nhằm chia sẻ khó khăn này, TTBH sẽ tiến hành điều chỉnh, cộng thêm số ngày mà Quý khách phải chờ đợi để TV được bảo hành vào tổng thời gian bảo hành của TV. Khi Quý khách báo ca thông qua điện thoại, email, hoặc cửa hàng, đại lý báo thông tin của Quý khách đến TTBH, sau khi kết thúc ca bảo hành (trừ các ca từ chối bảo hành theo chính sách), TTBH sẽ cộng thêm thời gian bảo hành cho máy của Quý khách.
Thời gian bảo hành cộng thêm được tính từ ngày Quý khách báo TV cần sửa chữa cho tổng đài 18001180 đến ngày Ca bảo hành được hoàn thành. Một lần nữa, xin cảm ơn Quý khách, chúc Quý khách và gia đình nhiều sức khỏe!
Trân trọng.
Tp.HCM, ngày 19 tháng 07 năm 2021
Giám Đốc Trung Tâm Bảo Hành
Chen Wang Shen