Quy định chung

Chính sách & Quy định chung của Skyworth

1. Hướng dẫn đặt hàng

Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở website Skyworth.com.vn thông qua 5 bước đặt hàng cơ bản.

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

  1. Tìm kiếm sản phẩm
  2. Qúy khách có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:
    •  a. Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm
    •  b. Tìm theo danh mục
    •  c. Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành hàng

2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

  • a. Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi.
  • b. Chọn số lượng mong muốn.
  • c. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng

Để đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

a. Chọn "Tiếp tục mua sắm" hoặc click vào logo Skyworth để trở về trang chủ
b. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng như ở Bước 2.
*Qúa trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.
Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng sử dụng mã giảm giá (nếu có) và tiếp tục các bước sau để đặt hàng:
c. Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng
d. Bấm "Tiếp tục" để bắt đầu đặt hàng.

4. Điền địa chỉ giao hàng

 

5. Theo dõi tình trạng đơn hàng 

Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link: http://skyworth.com.vn/tracking-order-form.

6. Một số câu hỏi khác

a. Tôi Muốn Thêm/Bớt Sản Phẩm, Thay Đổi Địa Chỉ Giao Hàng?

Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng "Đơn hàng của tôi" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.
Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với bằng cách vào trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết gồm: 

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa Skyworth Care sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đăng ký khi gửi yêu cầu.

b. Phương thức & thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng dự kiến của Skyworth sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố: 

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Skyworth xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được cộng thêm 1 ngày. 
  • Địa điểm nhận hàng: Skyworth sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
  • Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Đặt trước" (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần nhập hàng từ nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Tiki có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

*Skyworth sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể sau khi quý khách đặt hàng thành công qua email. 

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

1. Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến (miễn phí thanh toán): Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.

Tên đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH SKYWORTH VIỆT NAM
Số tài khoản: 111-000-124-243
Ngân hàng: TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sài Gòn

2. Thanh toán qua thẻ Visa/Master: Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh.