Chính sách đổi trả
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty Skyworth Việt Nam áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại cửa hàng trên toàn quốc như sau:
1. Quy định đổi hàng:
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc nhân viên kỹ thuật Trung bảo hành ủy quyền Skyworth.
Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
Có đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện (Tem bảo hành phải còn nguyên)
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty Skyworth Việt Nam.
Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.
2. Sản phẩm không được đổi hàng:
Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (07 ngày).
Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.
Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.
Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
Skyworth Việt Nam