SKYWORTH - 30 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Sáng ngày 24/4, buổi triển lãm thành quả 30 năm công nghệ Skyworth chính thức bắt đầu với những sản phẩm trí tuệ nhân tạomới nhất của Skyworth được trưng bày trong một không gian sang trọng và tinh tế. Buổi triển lãm cũng đã giới thiệu 8 hệ thống gia dụng hiện đại thông minh của Skyworth, bao gồm : hệ thống giải trí thông minh, hệ thống an ninh thông minh, hệ thống văn phòng thông minh, hệ thống máy lạnh máy giặt thông minh... Mỗi sản phẩm đều có hỗ trợ liên kết, điều khiển bằng giọng nói với công nghệ đẳng cấp quốc tế. 
 
 
Bên cạnh đó, Skyworth cũng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty tại nhà thi đấu Thẩm Quyến, với sự tham gia của Chính Phủ, các đối tác, các cấp lãnh đạo công ty, gần 10.000 nhân viên Skyworth và 300.000 nhân viên hải ngoại theo dõi trực tuyến.
 
 
 
Trong ngày kỷ niệm, tất cả thành viên trong gia đình Skyworth đã cùng nhìn lại quá trình phấn đấu gian khổ trong 30 năm qua cũng như những thành tựu xuất sắc đã đạt được. Đồng thời, đưa ra những chiến lược để chuyển đổi và phát triển trong 5 năm tới, tập trung vào việc đạt được mục tiêu doanh thu 100 tỷ, thực thi 3 chiến lược lớn, đẩy mạnh xây dựng 3 cơ sở lớn, tạo ra 4 mảng kinh doanh lớn, đưa Skyworth trở thành nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị gia dụng thông minh và công nghệ thông tin với một nền công nghệ tiên tiến, quản lý doanh nghiệp tiêu chuẩn, kinh doanh có hiệu quả, giám sát chặt chẽ và khả năng cạnh tranh toàn cầu. 
 
30 năm qua, Skyworth có hơn 200 dự án nghiên cứu cấp quốc gia và thành phố, đảm đương nhiều hạng mục quan trọng của nhà nước, phát minh ra chip chính trong Smart TV đầu tiên trong nước với quyền sở hữu trí tuệ độc lập. Cuối tháng 3 năm 2018, có tổng 5710 bằng sáng chế, và có 3794 bằng được cấp quyền.
 
 
Để vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường, Skyworth đã xây dựng mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Hiện Skyworth có 23 công ty con chi nhánh hải ngoại, 33 công ty chi nhánh trong nước, 199 văn phòng đại diện, 25.200 cửa hàng bán lẻ ở thành phố và nông thôn. Skyworth không ngừng sáng tạo mô hình kinh doanh , ngày càng nâng cao năng lực thị trường. Không những thế, Skyworth cũngđã xây dựng được một hệ thống thị trường lớn mạnh trên thế giới.
 
               - Năm 2014 Skyworth đã thành công khi mua lại thương hiệu Sinotec của Nam Phi.

               - Năm 2015, cũng đã mua lại thương hiệu Metz của CHLB Đức, sau đó thực hiện chiến lược “song thương hiệu”Skyworth + Metz” tại châu Âu.
             
               - Tháng 7/2015
, mua lại thương hiệu đầu thu cao cấp Strong của Áo, phát triển nhanh chóng tại thị trường châu Âu, Trung Á, Bắc Phi.

               - Tháng 12/2015, mua lại công xưởng TJP của Toshiba tại Indonesia.

Bằng cách tiếp cận từng bước, Skyworth chính thức bước chân vào thị trường quốc tế và cho đến hiện tại, thị trường Skyworth đã chiếm hơn 3/4 quốc gia và khu vực trên khắp thế giới.
 

Từ một chiêc TV nhỏ bé trong nước đến một thương hiệu lớn mạnh trên thế giới, từ một phần nhỏ trong một mô hình trăm tỉ đến một hệ thống thành phố thông minh, gia đình thông minh, Skyworth đã trải qua 30 năm không ngừng phấn đấu và tích lũy kinh nghiệm để giờ đây trở thành công ty đứng đầu ngành về sáng tạo sản phẩm, mạng lưới tiếp thị và bố trí công nghiệp rộng khắp. Thông qua việc thực thi chiến lược 5 năm chuyển đổi và nâng cấp, Skyworth sẽ tái cơ cấu chuỗi giá trị doanh nghiệp, cải thiện chuỗi sinh thái công nghiệp, nâng cao thị phần và lợi nhuận doanh nghiệp, đồng thời đẩy nhanh tiến độ mục tiêu chiến lược là 100 tỷ nhân dân tệ, đưa Skyworth trở thành thương hiệu được yêu thích toàn cầu.