CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ HÀNG TIVI SKYWORTH NĂM 2019

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ HÀNG
TIVI SKYWORTH NĂM 2019
 
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt hơn nữa, công ty SKYWORTH VIỆT NAM áp dụng bổ sung thêm chính sách đổi hàng TIVI SKYWORTH như sau
 
I. Qui định đổi hàng​
    1./ Đổi mới sản phẩm lỗi kỹ thuật sử dụng không quá 14 ngày.
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
     - Thời gian sử dụng không quá 14 ngày (kể từ ngày được ghi  trên hóa đơn chứng từ mua hàng)
     - Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của Công ty hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm bảo hành ủy quyền  SKYWORTH
     - Sản phẩm không bị trầy xước
     - Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đày đủ catalouge, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)
     - Có đầy đủ chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành
     - Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện (Tem bảo hành phải còn nguyên)
     - Trường hợp không đủ điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty SKYWORTH Việt Nam.
 
    2./ Đổi mới sản phẩm cho sản phẩm hư panel.
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm bị lỗi hư panel (hư màn hình) của nhà sản xuất.
 
    3./ Đổi sản phẩm khác sửa chữa quá 14 ngày.
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác (có thể không phải là TV mới 100%, sản phẩm thay thế sẽ có tính năng và thời gian sử dụng tương đương sản phẩm được đổi) khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, và có thời gian sửa chữa quá 14 ngày kể từ ngày tổng đài Skyworth (18001180) hoặc email (hotline18001180@skyworthvn.vn)  tiếp nhận thông tin bảo hành.
 
    4./ Đổi sản phẩm khá bi hư hỏng cùng một lỗi (phần cứng) và sửa chữa từ 2 lần trở lên trong vòng một tháng.
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác (có thể không phải là TV mới 100%, sản phẩm thay thế sẽ có tính năng và thời gian sử dụng tương đương sản phẩm được đổi) khi sản phẩm bị cùng một lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và sửa chữa từ 2 lần trở lên trong vòng một tháng.
Ghi chú: Các chính sách trên chỉ áp dụng đối với sản phẩm TV còn trong hạn bảo hành (tham khảo chính sách bảo hành trên website bảo hành SKYWORTH http://skyworthvn.vn/quy-dinh-bao-hanh)

 
II. Chính sách hiệu lực.
Chính sách bổ sung này có hiệu lực từ ngày ký đến ngày 31.12.2019
Chính sách này được thiết lập bởi công ty SKYWORTH, và quyền giải thích thuộc về công ty SKYWORTH.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng của SKYWORTH Việt Nam.
Hotline: 18001180.
                                                                                                                                                                       Tp.HCM, ngày 07 tháng 03 năm 2019